Open from 9 AM to 8 PM – Closed on weekends
Loading...
Tin tức  Tư vấn nội thất

+15 mẫu sofa gỗ óc chó hot nhất năm 2022

14:01 | 25/04/2022
Ghế sofa gỗ óc chó đang trở thành xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng và ưu ái nhất bậc nhất hiện nay. Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà các mẫu sofa làm từ gỗ óc chó mang lại sẽ khiến không gian phòng khách trở nên đẳng cấp, thời thượng mà không phải loại gỗ nào cũng làm được.

1. Cập nhật những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Cập nhật những mẫu sofa mới nhất, nằm trong bộ sưu tập mới nhất năm 2022 của Việt Á Đông mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.
Mẫu sofa mới nhất
Cập nhật mẫu sofa gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Việt Á Đông ngày càng khẳng định vị trí tiên phong trong ngành nội thất gỗ óc chó. Luôn không ngừng nghiên cứu để tao ra mẫu sản phẩm sofa không chỉ hiện đại, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng mà còn hướng tới gu cá tính riêng của gia chủ.

1.1 Sofa gỗ óc chó chữ U

Sofa gỗ óc chó hình chữ u sang trngj
Sofa gỗ óc chó hình chữ u sang trọng
Sofa chữ U hiện đại
Sofa chữ U hiện đại
Sofa chữ U đẳng cấp
Sofa chữ U đẳng cấp

Sofa gỗ óc chó chữ U độc đáo là mẫu thiết kế rất ấn tượng. Chúng được làm tỉ mỉ và cầu kỳ. Bởi vậy, chỉ cần đặt ở bất kỳ không gian nào cũng khiến nơi đó thu hút và nổi bật hơn hẳn. 

1.2 Sofa gỗ óc chó chữ L

Sofa chữ L hiện đại
Sofa chữ L hiện đại

Sofa gỗ óc chó chữ L là mẫu danh riêng cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn hơn. Chúng đều được thiết kế dựa trên việc đo đạc kỹ lưỡng không gian của quý vị bởi vậy.
Từng đường và sự vừa vặn sẽ không có điểm để chê trách. Hơn cả, sofa gỗ óc chó sẽ luôn có điểm nhấn đặc biệt khi mà nó lại là sản phẩm được những nhà thiết kế chuyên nghiệp của Ahome thi công và giám sát

1.3Mẫu sofa hình hộp

Sofa hình hộp ấn tượng
Sofa hình hộp ấn tượng

Mẫu sofa hình hộp được tạo nên bởi những khối vuông vức, thẳng tắp nét nào ra nét đó, mang tớ nét độc đáo cá tính cho phòng khách sở hữu mẫu sofa này.

1.4 Mẫu sofa gỗ óc chó cuốn hút

Sofa gỗ óc chó tạo những đường cong cuốn hút

Thiết kế mẫu sofa cong mang lại vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút người nhìn. Để lại ấn tượng rất nhiều khách hàng cho tới thời điểm hiện tại. Sofa cong gỗ óc chó là mẫu ghế được đánh giá rất cao. Chúng không chỉ trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, mà còn dựa theo yêu cầu để có được kích thước phù hợp

1.5 Sofa hiện đại

Mẫu sofa hiện đại
Mẫu sofa hiện đại

Phong cách sofa hiện đại sẽ là lựa chọn cho các không gian phòng khách có kích thước vừa phải. Đồng thời phù hợp với nhiều gia chủ thích sự bình dị và tiện nghi thường ngày.

1,6 Sofa gỗ óc chó nguyên khối

Sofa gỗ óc chó nguyên khối
Sofa gỗ óc chó nguyên khối

Sofa gỗ óc chó nguyên khối là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách. Sofa nguyên khối từ gỗ óc chó được làm từ những tấm gỗ lớn, đặc, chắc, được xẻ trực tiếp từ thân cây và được điêu khắc với kiểu dáng vô cùng chắc chắn và sang trọng. Chính vì không phải nối, ghép từ các tấm gỗ nhỏ lại với nhau nên bộ sofa hiện rõ đường vân gỗ, cho người nhìn thấy được dấu ấn của thời gian.

2. Mẫu sofa cho từng không gian

2.1 Mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại dành cho không gian chung cư

Những mẫu sofa gỗ óc chó dành cho chung cư thường có kiểu dáng gọn gàng phù hợp với không gian chung cư. Thiết kế hiện đại, đường nét mềm mại mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Mẫu sofa chữ L chung cư The Tera An Hưng

Sofa chữ L cho chung cư
Sofa chữ L cho chung cư

Mẫu sofa tại chung cư cao cấp hoàng đạo thúy

Sofa chữ U cho chung cư cao cấp
Sofa chữ U cho chung cư cao cấp
 

2.2 Sofa gỗ óc chó sang trọng cho biệt thự

Sản phẩm sofa gỗ óc chó dành cho biệt thự mà Việt Á Đông thiết kế mang đến sự đẳng cấp cho phòng khách. Mỗi căn nhà sở hữu bộ sofa gỗ óc chó trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Sofa tại phòng khác biệt thự Văn Quán

Sofa cho không gian biệt thự
Sofa cho không gian biệt thự
Mẫu thiết kế này mang đến không gian phòng khách cuốn hút lịch lãm. Những đường nét thiết kế bo cong mềm mại vô cùng tinh tế. Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ óc chó cao cấp với bộ nệm da bò Italia chất lượng tạo ra một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dùng.

Sofa Tại phòng khách biệt thự Vinhome Riversede

Sofa chữ U biệt thự Vinhome Riveside
Sofa chữ U biệt thự Vinhome Riveside

Mẫu sofa thiết kế bàn trà mang đến sự đặng cấp cho phòng khách. Sofa gỗ óc chó  mang lại vẻ phóng khoáng, vững chãi. Bộ sản phẩm toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho không gian phòng khách, giúp chủ nhà phô diễn sự sung túc, vương giả của gia đình.

Mẫu sofa chữ U tại biệt thự Gamuda

Sofa chữ U biệt thự Gamuda
Sofa chữ U biệt thự Gamuda
Bộ ghế sofa gỗ óc chó với đường nét thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đảm bảo tính tiện nghi cao, dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất, không gian kiến trúc phong cách khác nhau.

2.3 Sofa gỗ có chó cho không gian nhà phố

Mẫu sofa nhà phố với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian diện tích khách nhau. Nhưng đều mang vẻ đẹp ất tượng từ chất liệu gỗ óc chó 

Mẫu sofa tại nhà phố Đà Lạt

Sofa ấn tượng tại nhà phố Đà Lạt
Sofa ấn tượng tại nhà phố Đà Lạt
Sở hữu bộ sofa gỗ chữ U bằng gỗ óc chó tự nhiên cao cấp không chỉ khiến gia chủ tự hào bởi gu thẩm mỹ đẳng cấp, nói lên vị thế và sự thành đạt của bản thân mà còn mang đến cho các thành viên trong gia đình không gian quây quần ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Sofa gỗ óc chó nhà phố Vĩnh Phúc

Sofa gỗ có chó đẳng cấp tại nhà phố Vĩnh Phúc
Sofa gỗ có chó đẳng cấp tại nhà phố Vĩnh Phúc
Bộ sofa chữ U hiện đại là thiết kế dành riêng cho những căn phòng khách rộng lớn của nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp. Bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên thượng hạng này không chỉ phô bày sự đẳng cấp của ngôi nhà mà còn khẳng định vị thế của gia chủ, giúp chúng ta tự tin hơn trong những cuộc trò chuyện.

Sofa gỗ óc chó tại nhà phố Lê Trọng Tấn

Sofa gỗ óc chó tại nhà phố Lê Trọng Tấn
Sofa gỗ óc chó tại nhà phố Lê Trọng Tấn
Sở hữu bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó giúp cho phòng khách của bạn trở nên nổi bật, mạnh mẽ, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Những vị khách bước vào chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ bởi bộ sofa gỗ óc chó này.

3. Sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu?

Sở hữu vẻ đẹp thời thượng cùng độ bền vượt thời gian vì thế sofa gỗ óc chó luôn được các gia chủ quan tâm về giá thành. Vậy sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu? Có đắt không? Hãy cùng Việt Á Đông đi tìm lời giản cho những câu hỏi trên đây nhé.

4. Sofa gỗ óc chó có đắt không?

Mặc dù sofa gỗ óc chó có giá thành cao hơn các loại gỗ tự nhiên khác. Nhưng sofa gỗ óc chó vẫn luôn là sản phẩm được giới thượng lưu lựa chọn bở sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.  Bản thân gỗ óc chó có khả năng tự chống lại mối mọt, quá trình tẩm sấy của gỗ đạt chuẩn chất lượng nên có khả năng chống cong vênh, co ngót. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được sơn lót, sơn bóng bảo vệ bên ngoài ngăn chặn sự xâm nhập của độ ẩm, mối mọt. Điều này giúp cho nội thất gỗ óc chó có độ bền cao hơn hẳn so với các loại gỗ khác.
Vân gỗ độc đáo và màu nâu socola tự nhiên, sang trọng của gỗ óc chó cũng mang đến sự quý phái, giúp không gian sống của gia đình thêm ấm cúng và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

5. Báo giá sofa gỗ óc chó phụ thuộc vào yếu tố nào?

Để sở hữu không gian nội thất phòng khách ưng ý, đúng với sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hầu hết trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào các gia chủ sẽ tham khảo ở nhiều đơn vị cung cấp nội thất hoặc công ty tư vấn thiết kế. Khi tham khảo Khách hàng sẽ nhận được báo giá sofa gỗ óc chó có sự chênh lệch khá lớn, tùy từng đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành sofa gỗ óc chó.
Hầu hết các sản phẩm sofa gỗ óc chó ở Việt Nam đều được làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ. Gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ có 2 loại chính
Loại 1: Gỗ xẻ sấy ở nước ngoài sau đó nhập về Việt Nam theo dạng gỗ kiện có màu sắc đẹp, chất lượng gỗ tốt, rất thích hợp cho sản xuất đồ nội thất cao cấp. Màu sắc, độ dày gỗ nổi bật, quy trình xử lý gỗ loại này cũng thuộc dạng bài bản, chuyên nghiệp:
Màu sắc: Màu sắc tươi, chất gỗ đanh chắc, hiếm khi bị nứt gãy, biến dạng khi gia công hoặc tác động bằng lực lớn bởi máy móc
Độ dày: Mỗi kiện gỗ có độ dày được kiểm soát ở mức tối tiểu 2,54 cm
Loại 2: Gỗ óc chó dạng gỗ tròn được nhập khẩu từ nước ngoài và xẻ sấy tại Việt Nam không phổ biến bằng dạng gỗ kiện nhập khẩu. Quy trình xử lý gỗ óc chó loại này thường đơn giản, chất lượng gỗ không được đảm bảo:
Màu sắc, chất gỗ:  Màu sắc kém tươi, chất lượng gỗ không ổn định, độ bền và tính thẩm mỹ không cao.
Độ dày: Gỗ óc chó xẻ ở nước ngoài và nhập về Việt Nam theo dạng gỗ tròn chỉ có độ dày khoảng 2cm.
Chính vì vậy cùng là loại gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ nhưng nếu lựa chọn gỗ loại 1 chắc chắn sẽ đắt hơn gỗ loại hai. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định tới giá thành của sản phẩm.
Tùy vào từng không gian diện tích phòng khách sẽ lựa chọn những sofa có kích thước khác nhau. Với phòng khách biệt thự sẻ được lựa chọn mẫu sofa chữ U, với mẫu sofa này sẽ cần nhiều gỗ để sản xuất hơn, nhiều chi tiết cần phải thi công hơn, sản phẩm làm ra cũng lâu hơn. Vì vậy sẽ có giá thành cao hơn so với sofa hình chữ L.
– Đệm: hiện nay, đệm được dùng trong sản xuất ghế sofa gỗ óc chó hay sofa gỗ nói chung thường có các loại như: nệm cao su tự nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm mút ép, đệm bông ép, nệm lò xo, nệm Mousse nguyên khối…
– Chất liệu bọc đệm, gối: đệm và gối sofa gỗ óc chó có thể được bọc bằng: da thật, giả da, vải, vải nỉ…
Giá thành của một bộ sofa gỗ óc chó còn phải chịu ảnh hưởng bởi khả năng hoàn thiện sản xuất. Độ hoàn thiện chi tiết sản phẩm càng cao, chất lượng tốt, độ bền cao thì giá thành cũng sẽ cao hơn.
 

6. Cách Kiểm tra chất lượng sofa gỗ óc chó

Cách kiểm tra chất lượng sofa gỗ óc chó

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất sofa gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Để đảm bảo mua được kệ với chất lượng tốt trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé. Dưới đây là một số mẹo kiểm tra chất lượng gỗ.
Các kiểm tra sofa có bị ẩm không: Bạn lấy một chút nước lên bề mặt kệ và quan sát. Nếu bạn thấy nước lâu ngấm hết có nghĩa là gỗ vẫn còn ẩm, chưa được sấy khô kỹ càng. Như vậy là sản phẩm chưa đảm bảo chất lượng, trong quá trình sử dụng sẽ dễ xảy ra tình trạng ẩm mốc, cong vênh.
Kiểm tra xem gỗ có bị mủn không: Bạn dùng mắt quan sát và dùng tay để kiểm tra. Dùng tay cạo vào thịt, nếu bạn thấy gỗ mềm, dễ bị mủn thì chứng tỏ cốt gỗ không được xử lý theo đúng quy trình, sản phẩm không được đảm bảo.

7. Cách bảo quản và vệ sinh sofa gỗ óc chó

Cách bảo quản sofa gỗ óc chó
Cách bảo quản sofa gỗ óc chó

Để giữ được vẻ đẹp tự nhiên và độ bền của sản phẩm bạn cũng nên vệ sinh và bảo quản kệ tivi đúng cách theo các bước sau:
Tránh để kệ tivi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Bản thân gỗ óc chó có độ ẩm nhất định, nên bạn không nên để tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Nếu không sẽ ảnh hưởng tới màu sắc và có thể bị cong vênh.
Tránh để trầy xước: trong quá trình vận chuyển, lắp đặt bạn nên tránh để các vật nhọn va quệt vào để không gây nên những vết xước, làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm
Chú ý khi vệ sinh:  Khi vệ sinh lau chùi bạn không nên xịt quá nhiều nước vào bề mặt kệ. Vì như vậy gỗ óc chó sẽ hút nước, tích độ ẩm bên trong và sẽ dễ gây nấm mốc, nứt gỗ. Bạn nên lưu ý nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên thỉnh thoảng lau thêm một lớp dầu bóng lên kệ để sản phẩm giữ được độ mới, bền hơn nhé.

8. Địa chỉ bán sofa gỗ óc chó đẹp, uy tín, chất lượng

Việt Á Đông địa chỉ mua sofa gỗ có chó đẹp tại Hà Nội
Việt Á Đông địa chỉ mua sofa gỗ có chó đẹp tại Hà Nội

Khi nhắc tới đơn vị thiết kế thi công, sản xuất nội thất từ gỗ óc chó Việt Á Đông tự tin là đơn vị uy tín số 1 tại Hà Nội. Phát triển dựa trên nền tảng sáng tạo. Trong những năm qua, Việt Á Đông không ngừng nỗ lực và vươn lên, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thương trường nội thất gỗ óc chó.
Ngoài những yếu tố trên uy tín và chất lượng của Việt Á Đông còn được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau như:
Việt Á Đông là một trong số ít các đơn vị có xưởng sản xuất gỗ óc chó riêng biệt, đủ năng lực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó.
Hệ thống máy móc hiện đại chuẩn quốc tế, đáp ứng hết các nhu cầu sản xuất và tiêu dùng. Đồng thời, Việt Á Đông luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, riêng biệt và chất lượng nhất.
Showroom trưng bày sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý vị có thể tới trực tiếp tham qua và đánh giá chất lượng thực tế.
Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời các sản phẩm để quý vị tin tưởng, yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Để được tư vấn thiết kế và báo giá quý khách vui lòng liên hệ 0902.429.826

 

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn: Mr ...

⇒ Hoặc để lại lời nhắn theo mẫu tư vấn dịch vụ, ..... sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

Đăng ký tư vấn
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Messenger
Zalo
Hotline
Bản đồ
Nhắn tin